OHK JAPAN

OHK JAPAN

物流に特化した即戦力!外国人派遣のエキスパート

物流に特化した即戦力!外国人派遣のエキスパート

フェイスブック

トップ > お知らせ > |Cách đăng kì thi năng lực tiếng nhật JLPT qua internet|

|Cách đăng kì thi năng lực tiếng nhật JLPT qua internet|


  Các bn du hc sinh khi còn hc trường tiếng mun đăng kí kì thi năng lc tiếng nhật JLPT thì thường được nhà trường đăng kí h hoc đăng kí qua giy ri mt công mang ra bưu đin gi.


Thật ra các bạn hoàn toàn có thể đăng kí thi một cách đơn giản qua website  chính thức của hiệp hội hỗ trợ giáo dục quốc tế nhật bản.Ngoài ra có thể xem kết quả sớm hơn khi đăng kí theo cách thông thường .Tuy nhiên nhiều bạn còn bỡ ngỡ chưa biết cách ,nên hôm nay OHK JAPAN giới thiệu cho các bạn cách đăng kí tạo tài khoản trên internet.

 

・Trước tiên các bạn cần có một email để đăng kí tài khoản.Sau đó các bạn truy cập vào địa chỉ website sau: http://info.jees-jlpt.jp/ rồi click vào 「my JLPT IDの取得」như hình sau:

 

・Có 2 loại tài khoản là cá nhân và đoàn thể,các bạn click vào mục cá nhân 「個人」.Sau đó các bạn chọn tiếp mục tiếng nhật.

・Tiếp theo là các điều khoản và chú ý về kì thi JLPT các bạn có thể đọc hoặc bỏ qua và ấn nút「同意する」.

・Sau đó sẽ hiện ra mục ghi thông tin cá nhân của người đăng kí.các bạn điền thông tin như họ tên(ghi bằng chữ hoa tiếng việt không dấu),quốc tịch,ngôn ngữ mẹ đẻ,….

Lưu ý cần ghi đúng email,nhớ mật khẩu để có thể nhận thông tin về tài khoản và các bạn click 「内容確認する」để xác nhận thông tin đăng kí.

Vậy là các bạn đã dăng kí thành công tài khoản JLPT.các bạn vào mail đã đăng kí thì sẽ nhận được số ID,các bạn dùng mã ID này và truy cập vào website http://info.jees-jlpt.jp/ và click vào 「ログイン」tiếp theo nhập mã ID và điền mật khẩu đã đăng kí.Khi vào bên trong tài khoản của mình thì các bạn có thể đổi thông tin hoặc đăng kí thi JLPT các mức độ từ N5~N

※có một lưu ý là thời gian đăng kí thi đợt tháng 7 tới là từ 2018/3/26 ~2018/4/25 khi đăng kí các bạn cần có ảnh sẵn để up lên tài khoản của mình.

Vậy là OHK JAPAN đã hướng dẫn các bạn xong cách đăng kí thi JLPT qua internet,hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng và chủ động hơn trong việc đăng kí thi.Chúc các bạn thành công!!


Nguồn : OHK JAPAN


 

Ngày đăng:2018.03.09

ページの上部に戻る