OHK JAPAN

OHK JAPAN

物流に特化した即戦力!外国人派遣のエキスパート

物流に特化した即戦力!外国人派遣のエキスパート

フェイスブック

トップ > お知らせ > |大阪城|Thành cổ osaka

|大阪城|Thành cổ osaka

Nhân chuyến công tác vào osaka,mình đã tiện ghé thăm quan “thành cổ osaka”.cùng OHK JAPAN tìm hiểu đôi chút về   tòa thành cổ nổi tiếng bậc nhất nhật bản này nhé!!


Lâu đài thành osaka

Thành OSAKA-xây dựng bởi Toyotomi Hideyoshi

Là tòa thành được cho xây dựng bởi Toyotomi Hideyoshi. Đây vốn là căn cứ địa của quân Toyotomi, tuy nhiên nó đã bị thiêu rụi trong chiến dịch mùa hè của cuộc vây hãm Osaka. Về sau, Tokugawa Ieyasu giành được chính quyền và cho xây dựng lại tòa thành để làm căn cứ cai trị miền tây Nhật Bản.

Các tháp canh Yagura và dãy tường đá hiện tại là những kiến trúc đã được xây lại trong thời Tokugawa Ieyasu. Còn tháp chính Tenshukaku được phục dựng vào đầu thời Showa (năm 1931). Từ năm 1995 đến 1997, người ta đã tiến hành một cuộc đại trùng tu trong thành, gia cố thêm để tòa thành có thể chịu đựng được những trận động đất lớn đồng thời trang bị thêm thang máy.

một góc bức tường thành osaka

Thật may mắn cho mình khi thăm quan thành đúng vào dịp vườn hoa đào tuyệt đẹp đang kì nở rộ khoảng tháng 3 hằng năm.Vườn hoa đào nằm ở bên ngoài khuân viên thành,bên cạnh con sông đào rìa thành.

vườn đào thành osaka

Điều thú vị mình vô tình bắt gặp ở đây là các nhân viên dọn vệ sinh khu vực thành sẽ hóa thân thành các “kiếm sĩ samurai”.Thay bằng cầm kiếm trên tay là những vật dụng nhặt rác!!

“Samurai” cosplay

Khách thăm quan khá đông đúc,một khung cảnh cổ kính tuyệt đẹp như này thì không nên bỏ lỡ chụp ảnh kỉ niệm ^^!!

 

             ảnh kỉ niệm osaka

Cách di chuyển tới địa điểm:

Nếu đi tàu điện thì bạn có thể sử dụng nhiều tuyến tàu khác nhau. Nếu đi osaka Municipal Subway thì xuống tại ga Tanimachi 4-chome của tuyến Tanimachi Line, Chuo Line. Nếu đi Nagahori Tsurumi-ryokuchi Line thì xuống ga Morinomiya. Đi JR xuống ga Morinomiya hoặc osaka-jo-koen của osaka Loop Line. Sử dụng Tozai Line thì xuống ga osakajo-kitazume. Đi Keihan Electric Railway thì ga Tenmanbashi là gần nhất.

Địa chỉ :  大阪府大阪市中央区大阪城1‐1(1‐1 Osakajo, Chuo-ku, Osaka-shi, Osaka ) địa chỉ website.


OHK JAPAN


 

Ngày đăng:2018.04.08

ページの上部に戻る