OHK JAPAN

OHK JAPAN

物流に特化した即戦力!外国人派遣のエキスパート

物流に特化した即戦力!外国人派遣のエキスパート

フェイスブック

トップ > お知らせ > Cách kết nối wifi miễn phí ở nhật !!

Cách kết nối wifi miễn phí ở nhật !!


Wifi miễn phí ở nhật khá là hạn chế vì liên quan tới nhiều dịch vụ cũng như bảo mật thông tin cá nhân.Vì thế hôm nay OHK JAPAN xin giới thiệu một số cách  kết nối với wifi miễn phí tại nhật.


**Loại thông thường nhất là của cửa hàng tiện lợi (conbini). Famaly mart, Seven Eleven, Lawson, đó là tên 3 conbini khi vừa đến Nhật mình đã đăng ký làm thành viên để sử dụng internet miễn phí. Ở Nhật hầu như mọi nơi đều có cửa hàng tiện lợi. Đúng như tên gọi, conbini không chỉ là nơi bạn có thể mua bất cứ đồ gì lúc khẩn cấp mà còn là nơi có thể sử dụng internet bất cứ lúc nào.


 

**Ga tàu điện ngầm: Hầu hết những ga tàu điện ngầm mình đến đều có wifi miễn phí. Cách đăng ký rất đơn giản vì bạn chỉ cần tên và email + đồng ý với điều khoản là có thể lướt web ào ào.

**Địa điểm du lịch: Hiện nay những thành phố lớn, hoặc hút khách du lịch thường sẽ bố trí mạng lưới wifi ở khắp nơi. Tuy không quá mạnh nhưng đủ để du khách có thể tìm đường hoặc tìm quán ăn, địa điểm du lịch. Một số nơi có wifi như nội thành Osaka, Kyoto, Fukuoka, … Cách đăng nhập tùy vào mỗi thành phố, tuy nhiên cơ bản vẫn là danh tính và email.

**Wifi của Starbucks, Mcdonalds,..: Một số chi nhánh của các thương hiệu đồ ăn nhanh nước ngoài cũng bố trí wifi. Bạn có thể hỏi nhân viên để biết cách truy cập tùy theo mỗi chi nhánh. Có những nơi có thể đăng nhập đơn giản bằng tài khoản Facebook, Twitter hay Google+

**Một số wifi miễn phí khác: Sẽ có một số loại wifi mà đến giờ mình cũng không rõ là ở đâu ra, nhưng rất thường gặp. Ví dụ như: Fon_free_internet, Freespot, Freespot=wifipass, ap_… Những loại wifi này thường là tình cờ bắt gặp và phủ sóng mọi nơi (kể cả vùng quê) cho nên nếu hên thì bạn sẽ có thể bắt được chúng.


Xem thêm thông tin hữu ích tại đây


 

Ngày đăng:2018.04.20

ページの上部に戻る